Sunday 9 March 2014

ವಿಜ್ಞಾನ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಗಗಳು :

 
gÀUÀwUÉ ºÉÆÃUÀĪÀ ªÀÄÄ£Àß ²PÀëPÀPÀgÀÄ ¸ÁPÀµÀÄÖ ¹zÀݪÁVAiÉÄà ºÉÆÃUÀ¨ÉÃPÁV §gÀÄvÀÛzÉ. E®èzÉà ºÉÆÃzÀ°è AiÀÄÄzÀÞPÁ®zÀ°è ±À¸ÁÛç¨sÁå¸À JªÀħAvÁUÀÄvÀÛzÉ ²PÀëPÀgÀ ¥Àj¹Üw. CzÀgÀ®Æè «eÁ£À UÀtÂvÀzÀAvÀºÀ «µÀAiÀÄUÀ¼À£ÀÄß ¨ÉÆâü¸ÀĪÁUÀ ¸ÁPÀµÀÄÖ ¹zÀÞvÉ ¨ÉÃPÁUÀÄvÀÛzÉ. JgÀqÀÄ ¢£ÀUÀ¼À PɼÀUÉ K¼À£ÉAiÀÄ vÀgÀUÀwUÉ ‘±À§Ý’ ¥ÁoÀ ªÀiÁqÀĪÁUÀ £À£ÀUÀÆ ºÁUÀÆ £À£Àß «zÁåyðUÀ½UÀÆ J°è®èzÀ PÀÄvÀƺÀ®. £Á£ÀÄ vÀA¢zÀÝ ªÀ¸ÀÄÛUÀ¼ÀÄ CªÀjUÉ wÃgÁ ºÉƸÀzÁVzÀݪÀÅ. £Á£ÀÄ AiÀiÁªÁUÀºÀ CªÀ£ÀÄß vÉÆÃj¸ÀÄvÉÜãÉA§ÄzÀ£Éßà PÁAiÀÄÄÝ PÀĽwzÀÝ CªÀgÀÄ vÁ¼À¯ÁgÀzÉ “¸Àgï, D ¨ÁQì£À°è K¤ªÉ?’ JAzÀÄ PÉýAiÉÄà ©lÖgÀÄ. £Á£ÀÄ ¨ÁPïì £ÀÄß vÉUÉzÀÄ vÉÆÃj¹zÁUÀ CªÀgÀ ªÀÄÄRzÀ°è PÀUÀÎAlÄ. UÀ°©°UÉƼÀUÁzÀÀ CªÀgÀ£ÀÄß ¸ÀAvÉʹ, “ ªÀÄPÀ̼Éà EªÀÅ ±ÀÈw PÀªÉUÀ¼ÀÄ.. EªÀÅ MAzÉÆAzÀÄ PÀA¥À£ÁAPÀUÀ¼À°è ±À§Ý ªÀÅvÀàwÛ ªÀiÁqÀÄvÀ۪ɔ JAzÀÄ ºÉý gÀ§âj£À vÀÄAqÉÆAzÀPÉÌ PÀªÀ®ÄUÀ¼À£ÀÄß vÁQ¹ CªÀgÀ Q«UÉ »rzÁUÀ CªÀgÀ°è K£ÉÆà ºÉƸÀzÀ£ÀÄß C£ÀĨsÀ«¹zÀ C£ÀĨsÀªÀ. §½PÀ PÀA¥À£À, PÀA¥À£ÁAPÀ, ±À§Ý ºÁUÀÆ CzÀPÉÌ ¸ÀA§A¢ü¹zÀ ¥ÀjPÀ®à£ÉUÀ¼À §UÉÎ ºÉüÀÄvÀÛ ºÉÆÃzÉ. ¥ÁoÀªÉãÉÆà ªÀÄÄV¬ÄvÀÄ. DzÀgÉ vÀgÀUÀwAiÀÄ §½PÀªÀÇ «zÁåyðUÀ¼À zÁºÀ vÀt¢gÀ°®è. PÀA¥À£ÀUÀ½AzÀ ±À§Ý GAmÁUÀÄvÀÛzÉ J೦§ÄzÀ£ÀÄß ¥ÀjÃQ빸À®Ä CªÀgÀÄ vÀªÀÄä PÉÊUÉ ¹PÀÌ ªÀ¸ÀÄÛUÀ¼À£Éß®è PÀA¦¸ÀĪÀAvÉ ªÀiÁqÀvÉÆqÀV CªÀÅUÀ½ªÀÄzÀ ±À§Ý GAmÁUÀÄvÀÛzÉAiÉÄà JA§ÄzÀ£ÀÄß SÁvÀj¥Àr¹PÉƼÀÄîwÛzÀÝgÀÄ. ±À§Ý GAmÁUÀzÉà EzÁÝUÀ £À£Àß §½UÉ §AzÀÄ, ‘¸Ágï, ±À§Ý HºÀÆÕA..” J£ÀÄßvÀÛ ¤gÁ¸ÉUÉƼÀÄîwÛzÀÝgÀÄ. CªÀgÀ D ¤gÁ¸ÉUÉ ªÀÄvÉÆÛªÉÄä £Á£ÀÄ “ C°è ±À§Ý GAmÁVzÉ. DzÀgÉ CzÀÄ ¤ªÀÄUÉ PÉý¹®è.. PÁgÀt CzÀgÀ PÀA¥À£ÁAPÀUÀ¼ÀÄ wÃgÁ PÀrªÉÄ EgÀÄvÀ۪ɔ JAzÀÄ ºÉüÀÄvÁÛ ±ÀæªÀuÁwÃvÀ vÀgÀAUÀUÀ¼À §UÉÎ MA¢µÀÄÖ ªÀÄgÀÄ¢£À w½¹zÉ..
           gÀ§âgï ¨ÁåAqï, C¼ÀvÉ ¥ÀnÖ, ¯ÉÆúÀzÀ vÀÄAqÀÄ, ºÁ¼É, ¸ÁÖç »ÃUÉ ªÀÄÄAvÁzÀ ¸ÀÄ®¨sÀªÁV ¹UÀ§ºÀÄzÁzÀ ªÀ¸ÀÄÛUÀ½AzÀ ±À§ÝzÀ ªÀÅåvÀàwÛ §UÉÎ CªÀgÉà w½zÀÄPÉƼÀÄîwÛgÀĪÁUÀ £À£Àß°è K£ÉÆà MAxÀgÁ RĶ..